Tìm kiếm tin tức
Liên kết website
Sở, Ban, Ngành
UBND Huyện, Thị xã, Thành phố
Phú Lộc: Đánh giá 01 năm hoạt động của Trung tâm Hành chính công huyện
Ngày cập nhật 11/04/2018
Chiều ngày 23/3, UBND huyện đã tổ chức hội nghị sơ kết 01 năm thành lập và đi vào hoạt động của Trung tâm Hành chính công huyện.

Sau 1 năm đi vào hoạt động Trung tâm Hành chính công đã tiếp nhận 13.028 hồ sơ. Trong đó, đã giải quyết 11.279 hồ sơ, hồ sơ đúng hẹn 10.549 hồ sơ (chiếm 94%), trễ hẹn 730 hồ sơ (chiếm 06%). Về đánh giá mức độ hài lòng của các tổ chức, cá nhân về kết quả giải quyết và thái độ của Công chức, viên chức tại Trung tâm Hành chính công huyện đạt trên 95%. Quá trình tiếp nhận giải quyết hồ sơ trong ngày đã được Trung tâm hành chính công phối hợp, thống nhất với các ngành chuyên môn và tập trung giải quyết để đảm bảo trả cho công dân ngay trong buổi (trong khoảng 4 giờ làm việc).

Tại hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận về một số khó khăn, vướng mắc và thống nhất một số nhiệm vụ trong thời gian tới, đó là: cần xây dựng và ban hành Quy chế xử lý hồ sơ điện tử tại Trung tâm Hành chính công và các cơ quan, đơn vị cấp huyện; Quy chế phối hợp và xử lý trách nhiệm của các đơn vị, cá nhân tham gia giai quyết tại Trung tâm Hành chính công để đảm bảo quá trình giải quyết hồ sơ được kịp thời, nghiêm túc...

Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Thống kê truy cập
Truy cập tổng 5.005
Truy cập hiện tại 1